8/3 Nên Đi Chơi Đâu? Gợi Ý Món Quà Du Lịch Tuyệt Vời Dành Cho Bạn Gái

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã rất kế cận, phái mạnh đã chuẩn bị quà cho người phụ nữ mình yêu chưa? Còn gì tót vời hơn nếu bạn tặng cho người phụ nữ của mình một chuyến du lịch nước ngoài. Du lịch Thái Lan dạo gần đây đang được chị em ưa chuộng bởi vừa có thể du lịch nước ngoài, giá lại rẻ. Hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua một vài địa điểm bạn có thể đưa bạn gái du lịch vào dịp lễ này nhé!

THÁI LAN – ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐƯỢC CÁC BẠN GÁI YÊU THÍCH GẦN ĐÂY

Còn gì ráo trọi hơn nếu được nhận một chuyến du lịch Thái Lan vào dịp lễ 8/3 này. Dưới đây là một vài địa điểm bạn nhất mực phải ghé khi đến Thái Lan

Bãi biển Pattaya

Pattaya là một trong những bãi biển nức tiếng nhất của Thái Lan, với nước biển trong xanh và cát trắng mịn. Du khách có thể tắm nắng, tắm biển, chơi các trò chơi thể thao dưới nước, nhảy banh trên sóng, vv…

Bãi biển Pattaya nổi tiếng tại Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Pattaya vào dịp lễ này, “các đấng mài râu” có thể lựa chọn những món quà ngọt ngào dành tặng bạn gái:

  • Bộ sưu tập các sản phẩm địa phương: Bạn có thể tìm mua một số sản phẩm địa phương như vòng tay, dây chuyền, bộ trang sức hoặc một tấm thảm trải bãi biển độc đáo để tặng bạn gái của mình.

  • Một chuyến du thuyền: Tặng bạn gái một chuyến đi du thuyền cùng bạn sẽ là một trải nghiệm ráo. Bạn có thể thuê một chiếc du thuyền tại bãi biển Pattaya để đi chơi và thư giãn trên biển.

  • Một bữa tiệc tối lãng mạn: Tặng bạn gái một bữa tiệc tối lãng mạn trên bãi biển sẽ là một ý tưởng sạch. Bạn có thể đặt bàn tại một nhà hàng ở bãi biển Pattaya và chuẩn bị một bữa tiệc tuyệt trần với nến, rượu chát và những món ăn ngon

Công viên Nong Nooch

Công viên Nong Nooch là khu du lịch sinh thái nhân tạo được thành lập bởi bà Nong Nooch Tansacha. Điểm nhấn của Nong Chooch nằm ở khu vườn khủng long với 21 loài khủng long có màu sắc bắt mắt và tạo hình siêu chân thật. Toàn bộ mô hình được làm từ bê tông cốt thép vững chắc được ghi nhận trong lịch sử.

Tạo hình khủng long chân thực trong công viên Nong Nooch (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, góc đẹp nhất trong công viên Nong Nooch chẳng thể không kể đến vườn dứa với trên 300 loại đủ màu sắc. Nơi đây không chỉ quyến rũ khách du bởi cảnh đẹp và còn là trung tâm văn hóa – nơi giao hội những vẻ đẹp văn hóa truyền thống Thái Lan và nhiều nước trong khu vực ASEAN.

Nếu bạn muốn tặng quà cho bạn gái tại công viên Nong Nooch ở Thái Lan, đây là một số gợi ý:

  • Hoa: Bạn có thể tặng cho bạn gái một bó hoa khoác và đầy màu sắc tại khu vườn hoa của công viên. Đây là một món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa.

  • Món quà lưu niệm: Các cửa hàng quà lưu niệm ở khu vực sẽ cung cấp nhiều chọn lựa quà tặng cho bạn, thí dụ như một chiếc ly, tách, ốp lưng điện thoại, hoặc một tấm bưu thiếp với hình ảnh của công viên Nong Nooch.

Địa chỉ: 34/1 Moo 7 Najomtien District, Sattahip, Chonburi 20250 Thái Lan.

trọng điểm mua sắm Central Festival Pattaya Beach

trọng điểm mua sắm Central Festival Pattaya Beach là một trung tâm mua sắm lớn và nức danh tại thành phố Pattaya, tỉnh Chonburi, Thái Lan. Nó được xây dựng trên diện tích rộng khoảng 300.000 mét vuông và có hơn 500 cửa hàng, gồm cả các thương hiệu nổi tiếng quốc tế và các thương hiệu địa phương.

trọng điểm thương nghiệp sầm uất Central Festival Pattaya Beach (Ảnh: Sưu tầm)

trung tâm mua sắm Central Festival Pattaya Beach có đầy đủ các tiện nghi như rạp chiếu phim, trọng điểm thể dục, khu vực ẩm thực, khu vui chơi giải trí và những gian hàng bán hàng đa dạng. ngoại giả, trọng điểm cũng thẳng tổ chức các sự kiện và chương trình giải trí cho khách tham quan.

Central Festival Pattaya Beach là một địa điểm mua sắm hấp dẫn và vấn rất nhiều du khách đến tham quan và mua sắm hàng ngày. Nếu bạn có thời cơ ghé thăm đô thị Pattaya, bạn nên dành thời gian đến Central Festival Pattaya Beach để trải nghiệm không gian mua sắm đầy sôi động và thú vị này.

Tại trọng tâm mua sắm, bạn có thể dành tặng bạn gái một số món quà như:

  • Trang sức: bạn hoàn toàn có thể tìm một cửa hàng trang sức để mua tặng bạn gái tại trọng tâm mua sắm Central Festival Pattaya Beach, ở đây trang sức được thiết kế rất tỉ mỉ và đa dạng mẫu mã. Sẽ là một món quà bạn gái cực thích trong dịp lễ này.

  • áo quần và phụ kiện: Nếu bạn biết chính xác kích cỡ và phong cách của bạn gái, bạn có thể mua cho cô ấy một bộ áo xống hoặc phụ kiện tại các cửa hàng thời trang của Central Festival Pattaya Beach

Địa chỉ: 333/99 Moo 9, Pattaya Beach Road, South Pattaya

Thưởng thức ẩm thực địa phương

Thái Lan là nơi lừng danh với nhiều món ăn đặc trưng như tôm rồng, cá hồi, sò điệp, mì hành, vv… Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng tại các nhà hàng địa phương.

Ẩm thực Thái Lan vô cùng phong phú (Ảnh: Sưu tầm)

Cung điện hoàng tộc Thái Lan

Cung điện hoàng phái Thái Lan, còn được gọi là Cung điện Chakri Maha Prasat, là một trong những cung điện quan trọng nhất của hoàng thất Thái Lan. Nó được xây dựng tại khu vực Sanam Luang ở trung tâm Bangkok và được dùng làm nơi sinh hoạt của Nhà vua và hoàng tộc Thái Lan.

Cung điện Chakri Maha Prasat có diện tích khoảng 218.400 mét vuông và được chia thành nhiều khu vực chức năng khác nhau, bao gồm các phòng họp, phòng khách, phòng ngủ và các khu vực phục vụ cho lễ cưới, đám tang và các sự kiện lớn khác. Cung điện cũng có một số tòa nhà nhỏ khác nhau, bao gồm cả cửa hàng, thư viện và các phòng hội nghị.

Cung điện Hoàng gia tại Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

bây giờ, Cung điện tôn thất Thái Lan vẫn được dùng để tổ chức các lễ hội và sự kiện đặc biệt của hoàng thất Thái Lan, và nó cũng được mở cửa cho du khách tham quan trong một số ngày trong năm.

  • Địa chỉ: Na Phra Lan Rd, Khwaeng Phra Borom Maha Ratchawang, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thái Lan.

Vịnh Phang Nga

Vịnh Phang Nga là một vịnh nằm ở phía Nam của Thái Lan, giữa tỉnh Phang Nga và Phuket. Vịnh này nức tiếng với những rặng núi đá vôi đặc trưng, được tạo ra từ hàng triệu năm trước đây bởi quá trình địa chất. Đây là một trong những địa điểm du lịch phổ thông ở Thái Lan, thu hút đông đảo khách du lịch đến khám phá vẻ đẹp hoang vu của vịnh.

Một điểm đến đáng để ý trong vịnh Phang Nga là đảo James Bond, nơi đã được dùng làm bối cảnh cho bộ phim "The Man with the Golden Gun" của series phim James Bond. Du khách có thể dự tour du thuyền để khám phá các hang động, đảo đá vôi và các khu bảo tồn thiên nhiên trong khu vực.

Vịnh Phang Nga – địa điểm checkin tuyệt đẹp với bạn gái (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Phang Nga, bạn có nhiều sự lựa chọn quà tặng dành cho bạn gái, một số gợi ý dành cho bạn:

  • Trái cây tươi: Vịnh Phang Nga là một nơi có nhiều loại trái cây ngon và tươi, thành thử việc tặng cho bạn gái của bạn một giỏ trái cây tươi sẽ là một món quà rất độc đáo và ngon miệng.

  • Túi xách du lịch: Nếu bạn gái của bạn là một người tình du lịch, thì một chiếc túi xách du lịch sẽ là một món quà ưa cho cô ấy. Bạn có thể chọn một chiếc túi xách du lịch vừa đủ để đựng các vật dụng cấp thiết như áo khoác, mũ, nước uống và máy ảnh.

  • Địa chỉ: Vịnh Phang Nga, Phuket, Thái Lan

Trên đây là những địa điểm du lịch Thái Lan bạn nên dành tặng cho bạn gái nhân 8/3. Hãy lên kế hoạch du lịch Thái Lan ngay để kịp ngày lễ. Muốn biết thêm thông tin về các tour du lịch nước ngoài hãy can dự đến 1800 6700 để Đất Việt Tour tham vấn cho bạn nhé!

Du lịch Thái Lan giá rẻ cùng Đất Việt Tour, đặt tour ngay:

Leave a Reply