Vinpearl Nha Trang Vì Sao Lại Thu Hút Khách Du Lịch Đến Vậy?

Vinpearl Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre

Vinpearl Nha Trang luôn là một trong những điểm đến lý tưởng và quyến rũ đối với mọi du khách khi đặt chân đến Nha Trang du lịch. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường giải trí sôi động, là biểu trưng đặc trưng của tỉnh thành Nha Trang bởi không chỉ sở hữu những khu resort, khách sạn đẳng cấp mà còn đáp ứng được hầu hết mọi nhu của du khách từ ẩm thực, mua sắm đến các dịch vụ giải trí mang tầm quốc tế. Vinpearl Nha Trang tại sao lại lôi cuốn khách du lịch đến vậy? Hãy cùng khám phá khi bạn có dịp du lịch Nha Trang trong bài viết dưới đây nhé!

1. ĐỊA CHỈ VÀ HƯỚNG DẪN ĐẾN VINPEARL NHA TRANG DỄ DÀNG NHẤT

  • Địa chỉ: Vinpearl Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre – là hòn đảo lớn nhất của thành phố biển Nha Trang, cách đất liền khoảng hơn 3km.

  • HƯỚNG DẪN cách chuyển di đến Vinpearl Nha Trang dễ dàng nhất:

  • chuyển di bằng cano: mất khoảng 7 đến 10 phút, hoạt động từ 8h – 22h, giá vé 1 triệu/5 khách.

  • chuyển di bằng cáp treo: thời gian Di chuyển khoảng 10 phút, hoạt động 8h – 22h, tuyến cáp treo nối đất liền với đảo Hòn Tre dài 3320m.

  • Di chuyển bằng tàu thủy cao tốc: mất khoảng 15 phút, hoạt động liên tục 24/24, giá vé 1 triệu/ tàu (khoảng 30 người).

Vinpearl Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre

Vinpearl Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre (Ảnh: Sưu tầm)

2. VINPEARL NHA TRANG CÓ GÌ ĐỂ THU HÚT NHIỀU KHÁCH DU LỊCH ĐẾN VẬY?

2.1. Công viên nước Vinpearl Nha Trang

Có thể mà chưa biết, công viên nước Vinpearl Nha Trang là công viên nước ngọt trước tiên tại Việt Nam tính đến thời khắc hiện tại. Sở hữu quy mô rộng lớn với diện tích lên đến gần 50.000m2 với đa số các trò chơi tiêu khiển, hoạt động dưới nước khôn cùng độc đáo, chắc hẳn các du khách đến đây đều muốn được trải nghiệm cảm giác hích này. Công viên được chia thành nhiều khu vực khác nhau bao gồm: khu vực dành cho trẻ mỏ, khu vực dành cho gia đình và một khu vực dành cho các bạn ưa mạo hiểm, thích khám phá và thích cảm giác mạnh chả hạn như: rơi tự do, sóng thần, vượt dốc, moto dưới nước, dù bay, phao bay, …. Không chỉ có vậy, du khách đến đây có thể thư giãn bằng việc tắm nắng ở bãi biển, khám phá vịnh với các phao nổi, vui chơi giải trí thỏa thích và tận hưởng hết mình.

Công viên nước Vinpearl Nha Trang với quy mô lớn (Ảnh: Sưu tầm)

2.2. Thủy cung Vinpearl Nha Trang

Một địa điểm chẳng thể bỏ qua khi đến đây nữa đó chính là thủy cung Vinpearl Nha Trang, đây là điểm tham quan cực yêu thích không chỉ đối với các bạn trẻ mà còn đối với mọi du khách, mọi lứa tuổi khác nhau đều đến đây đến chiêm ngưỡng bởi vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng mà thủy cung đem lại. Nơi đây đã nuôi dưỡng và trưng bày hơn 3000 loài sinh vật sống dưới lòng đại dương rất phong phú và đa dạng để bạn có thể khám phá được các loài sinh vật “xinh đẹp” đến nhường nào. Bên cạnh đó, hệ thống được xây dựng rất độc đáo với hệ thống thang cuốn hiện đại mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào lòng đại dương thật sự

thời gian mở cửa thủy cung: 9h – 19h hằng ngày.

Thủy cung Vinpearl Nha Trang điểm tham quan nhiều người thương thích (Ảnh: Sưu tầm)

2.3. Khu vui chơi giải trí trong nhà 

Ngoài các trò chơi độc đáo ở bên ngoài còn có khu trò chơi trong nhà nằm trong lòng núi nhân tạo cao 24m bao gồm các trò chơi đa dạng hích như tàu điện đụng, các trò chơi 3D, phòng chiếu phim 4D ấn tượng, chơi boxing, cưỡi bò tót và hàng trăm các máy chơi điện tử các loại đa dạng để bạn có thể thỏa sức vui chơi tiêu khiển mà không cảm thấy nhàm chán. Phụ huynh có thể yên tâm được các em trẻ đến đây để trải nghiệm và tận hưởng hết mình để có một kì nghỉ dưỡng tiệt nhất nhé!

Khu vui chơi giải trí trong nhà thú vị (Ảnh: Sưu tầm)

2.4. Ẩm thực Vinpearl Nha Trang đa dạng đặc sắc

Khi đến đây du lịch nghỉ dưỡng du khách có thể ghé vào nhà hàng Hương Việt để có thể thưởng thức những món ăn đa dạng đặc sắc do đầu bếp thượng hạng tại đây chuẩn bị với các món ăn chuẩn khấu vị Việt. ngoại giả khi đến với du lịch biển, vững chắc không thể bỏ qua đồ ăn seafood tươi rói hấp dẫn, hãy đến với nhà hàng Wind & Sea để cùng trải nghiệm những món ăn quyến rũ nhất nhé!

Ẩm thực Vinpearl Nha Trang đa dạng đặc sắc (Ảnh: Sưu tầm)

2.5. Sân khấu nhạc nước ấn tượng

Vinpearl Nha Trang sở hữu sàn diễn nhạc nước được coi là một trong những nơi đương đại bậc nhất Việt Nam. Với quy mô khủng có thể chứa đến 5000 người và là nơi đã diễn ra các sự kiện quan lớn quan yếu như “Hoa hậu Trái đất”, “Hoa hậu Việt Nam”, … Đây chắc chắn là điểm đến thú nhận và để lại ấn tượng đặc biệt cho du khách đến đây để chiêm ngưỡng những màn biểu diễn đỉnh cao với sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh đương đại và hình ảnh sinh động.

sàn diễn nhạc nước ấn tượng tại Vinpearl Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đây là những địa điểm nổi bật nhất tại Vinpearl Nha Trang, nếu bạn có dịp một lần đến đây để trải nghiệm và khám phá chắc chắn phải note ngay vào để chẳng thể bỏ qua những địa điểm hấp nhất tại đây nhé! Truy cập website Đất Việt Tour để có thể biết những tour du lịch trong và ngoài nước quyến rũ bạn nhé!

Du lịch Nha Trang giá rẻ tham khảo ngay:

Leave a Reply