8 điểm ngắm mùa lá đỏ Châu Âu tuyệt đẹp

Vẻ đẹp Châu Âu mùa lá đỏ

Du lịch Châu Âu không chỉ là để ngắm cảnh, mà còn là  để trải nghiệm những điều mới lạ, khám phá văn hóa và ẩm thực địa phương. Đặc biệt vào mùa thu khi lá cây bắt đầu chuyển sang đỏ Châu Âu mang đến một vẻ đẹp đầy thơ mộng cho những ai đến đây. Hãy cùng khám phá những địa điểm ngắm lá đỏ nhé!

Du lịch Châu Âu mùa lá đỏ khi nào?

Mùa lá đỏ Châu Âu thường diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11. Mỗi khu vực ở Châu Âu lại mang vẻ đẹp mùa thu riêng biệt. Từ những cánh rừng rậm rì, những con đường uốn lượn đến những thị trấn cổ kính, thảy đều được điểm tô bởi sắc màu nhãi con của mùa thu. Du lịch Châu Âu trong mùa thu bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, khoáng đãng hơi se lạnh, thường vào mùa này nhiệt độ khoảng 20 độ C. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn du lịch Châu Âu trải nghiệm và thưởng thức vẻ đẹp nơi này.

Vẻ đẹp Châu Âu mùa lá đỏ

Vẻ đẹp Châu Âu mùa lá đỏ (ảnh sưu tầm)

8 điểm ngắm lá đỏ tuyệt đẹp ở Châu Âu

Pháp – Paris lãng mạn sắc thu 

Du lịch Châu Âu mùa lá đỏ phải kể đến nước Pháp, không chỉ mang vẻ đẹp lãng mạn thơ mộng quanh năm, mà vào mùa thu Pháp khoác lên mình lớp áo đỏ tuyệt đẹp với những khu vườn lá phong nhuộm đỏ bên dòng sông Seine. Một số điểm tham quan lá đỏ như:

  • Khu vườn Luxembourg

  • Vườn ươm Vallée-aux-Loups

  • Albert Kahn

Lãng mạn mùa lá đỏ nước Pháp

Lãng mạn mùa lá đỏ nước Pháp (ảnh sưu tầm)

Đức – Vẻ đẹp cổ kính giữa rừng lá đỏ

Du lịch Châu Âu vào mùa thu với những cánh rừng ngút ngàn, những lâu đài cổ kính và những tỉnh thành sôi động. Đức vững chắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Vào mùa thu, nước Đức như trở thành sống động với những sắc màu rỡ. khung cảnh núi rừng tuyệt đẹp với những chiếc lá phong vàng đỏ nhãi nhép giữa nền xanh thẫm tạo nên một bức tranh thiên nhiên khôn xiết thăng bình và lung linh. Điều này cuốn hàng triệu khách du lịch tới khám phá mỗi năm đặc biệt ở các địa điểm:

  • Rừng đen

  • Tiergarten của Berlin

  • Công viên thiên nhiên Lüneburg Heath

  • Khu vực rừng Spreewald

Đức - Vẻ đẹp cổ kính giữa rừng lá đỏ

Đức – Vẻ đẹp cổ kính giữa rừng lá đỏ (ảnh sưu tầm)

Thụy Điển – Stockholm huyền ảo

Du lịch Châu Âu mùa lá đỏ đến với Stockholm. Nó như khoác lên mình tấm áo lung linh với sắc màu nhãi con. Hàng cây ven đường với những tán lá vàng rực, những tia nắng vàng phủ lên mặt hồ nhấp nhánh, quờ tạo nên một bức tranh tự nhiên đẹp đến nghẹt thở.

Ngắm nhìn khung cảnh tự nhiên đẹp như tranh vẽ bạn sẽ cảm thấy gần gụi và yêu mến Thụy Điển hơn bao giờ hết. Mùa thu ở Stockholm luôn mang đến cho con người cảm giác bình yên, khoan thai. Đây là thời khắc ráo trọi để du khách tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên và tìm lại sự thăng bằng trong tâm hồn.

Thụy Điển- Stockholm huyền ảo

Thụy Điển- Stockholm ảo huyền( ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, đến Thụy Điển tham quan Vườn Botaniska (Gothenburg) cũng là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Hungary  – Budapest đầy thơ mộng

Du lịch Châu Âu mùa thu, Budapest như khoác lên mình tấm áo lộng lẫy, với sự hòa quyện hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và sự lãng mạn đầy huyễn hoặc. Dọc bờ sông Danube, những hàng sồi, cây phong đỏ tuồng như nán lại trong ánh hoàng hôn, tạo nên quang cảnh nên thơ và đầy màu sắc.

Du khách có thể dạo bộ trên những con đường rợp bóng cây, chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến ​​trúc Baroque dưới ánh nắng vàng, hay chiêm ngưỡng dòng sông Danube nhóng nhánh dưới ánh đèn đêm.

Hungary - Budapest đầy thơ mộng

Hungary – Budapest đầy thơ mộng ( ảnh sưu tầm)

Bạn có thể đến đô thị Szeged. Đây cũng là một trong những điểm ngắm lá đỏ tuyệt đẹp ở Hungary.

Thụy Sĩ – Bức tranh thủy mặc vào mùa thu 

Du lịch Châu Âu mùa lá đỏ, Thụy Sĩ là chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn khám phá tỉnh thành Lucerne. Với quang cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, lối kiến ​​trúc cổ điển và bầu không khí lãng mạn, mùa thu ở Lucerne thực sự là một trải nghiệm khó quên. Từng cái cây, từng chiếc lá bắt đầu thay màu, từ xanh sang vàng tươi, đỏ thẫm, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp giữa khung cảnh núi non hùng vĩ, hồ nước hùng vĩ.

Những bức tường nhà cổ với những bông hoa leo quấn quanh càng làm tăng thêm vẻ đẹp lãng mạn và cổ điển của Thụy Sĩ. Nó mang đến nguồn cảm hứng và sự thư giãn sâu sắc cho tâm hồn, khiến bạn khó lòng rời khỏi nơi này. Hoặc bạn có thể chọn lựa xem mùa lá đỏ tại Bang Berne, Bang Zurich.

Du lịch Thụy Sĩ - Bức tranh thủy mặc vào mùa thu

Du lịch Thụy Sĩ – Bức tranh thủy mặc vào mùa thu (ảnh sưu tầm)

Séc –  Prague cổ kính trong sắc thu

Du lịch Châu Âu mùa lá đỏ, Prague như được phủ lên một lớp ánh vàng kì ảo. Từ các công viên ngoại thành, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Prague đang chìm trong sắc vàng, đỏ rực rỡ của lá thu.

Đứng trên đỉnh đồi của lâu đài, khi hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ được ngắm nhìn bức tranh châu Âu độc đáo, với những tòa lâu đài tinh tế, những ngôi nhà đỏ rực và những tháp chuông dát vàng lóng lánh dưới ánh hoàng hôn. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp lung linh kì ảo tựa như lạc vào miền cổ tích.

ngoại giả, bạn có thể đến vùng Pardubice –  Một điểm đến không kém phần quyến rũ để ngắm mùa lá đỏ.

Séc -  Prague cổ kính trong sắc thu

Séc –  Prague cổ kính trong sắc thu (ảnh sưu tầm)

Đan mạch – mùa lá đỏ ở tỉnh thành Copenhagen  

Du lịch Châu Âu mùa thu, đây là lúc thành phố càng trở nên lãng mạn và thơ mộng hơn bao giờ hết. Du khách có thể lên Rundetaarn, tòa tháp quan sát cổ kính, để chiêm ngưỡng toàn cảnh Copenhagen trong sắc vàng, đỏ rạng rỡ.

Hoặc lên tầng cao nhất của trọng tâm thương nghiệp ILLUM, thưởng thức một ly chocolate nóng và thả mình ngắm nhìn dòng người tăng tả bên dưới. Đến đây du khách như được lạc vào trong một thế giới cổ tích với những giây khắc lãng mạn và đầy sắc màu. Đây đích thực là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Âu vào mùa này.

Đan mạch - mùa lá đỏ ở thành phố Copenhagen

Đan mạch – mùa lá đỏ ở thành thị Copenhagen (ảnh sưu tầm)

Hay đến Đan Mạch bạn cũng có thể tận hưởng vẻ đẹp như thiên đàng của thị trấn Bornholm, nơi sự bình yên và giản dị thấm đẫm từng ngọn cỏ, chiếc lá,.. vào mùa thu đầy sắc màu.

Áo- Salzburg tỉnh thành âm nhạc trong mùa lá đỏ

Mùa lá đỏ Châu Âu chẳng thể thiếu đô thị Salzburg, Áo. Được coi là “thiên đường nhỏ” giữa lòng châu Âu. Vào mùa thu, thành thị này trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết với những nhạc điệu nhẹ nhàng và cảnh quan thiên nhiên ấn tượng. Dọc hai bờ sông Salzach, khung cảnh tự nhiên càng nên thơ hơn với sắc vàng, sắc đỏ oắt con của lá mùa thu.

Áo- Salzburg đầy thơ mộng

Áo- Salzburg đầy thơ mộng ( ảnh sưu tầm)

Hoặc bạn có thể đến khu vực xung quanh Hallstatt, nơi đây cũng là một trong những địa điểm ngắm lá đỏ tại Áo hấp dẫn.

Bạn còn đắn đo gì nữa mà không du lịch Châu Âu khám phá mùa thu với cảnh sắc tự nhiên tuyệt đẹp này. quang cảnh đầy thơ mộng, tựa như bước vào vùng đất mới. Mùa thu Châu Âu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên, hãy để Đất Việt Tour đồng hành cùng bạn nhé. Tổng đài 1800 6700 gọi ngay để được tư vấn đặt tour.

Leave a Reply